อาร์เซนอลเอาชนะความท้าทายเพื่อเอาชนะคริสตัลพาเลซ

อาร์เซนอลเก็บชัยชนะ 2 จาก 2 ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซ 1-0 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์กเมื่อคืนวันจันทร์

เดอะกันเนอร์สถูกบังคับให้เล่น 30 นาทีสุดท้ายโดยมีผู้เล่น 10 คนหลังจากที่ทาเคฮิโระ โทมิยาสึโดนใบแดง แต่พวกเขาตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่นและคว้าชัยชนะได้จากจุดโทษของมาร์ติน โอเดการ์ด

อัพเดทพรีเมียร์ลีกและอาร์เซน่อลทั้งหมดได้ที่ – https://www.buaksib.com/livescore

นี่คือ 10 ประเด็นพูดคุยจากเกม:โอเดการ์ดก้าวขึ้นมายิงจุดโทษ เมื่อบูกาโย่ ซาก้าพลาดจุดโทษนัดสุดท้าย โอเดการ์ดรับผิดชอบและเปลี่ยนจากระยะ 12 หลาอย่างเยือกเย็นเพื่อให้อาร์เซนอลขึ้นนำในนาทีที่ 53 ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ และความมั่นใจของเขาก็สูงลิ่ว

สถิติการลงสนามติดต่อกันที่เหลือเชื่อของ Saka บูกาโย่ ซาก้า ทำสถิติเทียบเท่ากับสโมสรด้วยการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 82 นัดติดต่อกัน นักเตะวัย 20 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เซนอลในฤดูกาลที่ผ่านมา และความสม่ำเสมอของเขาคือทรัพย์สินที่สำคัญ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของอาร์เซน่อลอีกครั้งในคืนวันจันทร์ โดยสร้างโอกาสได้หลายครั้งและทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยทางด้านขวา

อาร์เซนอลเอาชนะคำสาปในคืนวันจันทร์ เดอะ กันเนอร์ส แพ้เกมเยือนพรีเมียร์ลีก 4 เกมก่อนหน้านี้ที่เล่นในคืนวันจันทร์ แต่พวกเขาทำลายฮูดูนั้นด้วยชัยชนะเหนือพาเลซ ชัยชนะจะทำให้อาร์เซน่อลมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในคืนวันพุธนี้

ใบแดงหายากของอาร์เซนอล Takehiro Tomiyasu โดนใบเหลือง 2 ใบในช่วง 6 นาที เป็นใบแดงแรกสำหรับอาร์เซนอลใน 41 เกมในทุกรายการ การถูกไล่ออกของกองหลังชาวญี่ปุ่นเป็นผลกระทบครั้งใหญ่ต่ออาร์เซนอล แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมเพื่อคว้าชัยชนะ

อาร์เซนอล ขยายสถิติไม่แพ้ใครในลอนดอนดาร์บี้ ตอนนี้อาร์เซนอลไม่แพ้ใครในลอนดอนดาร์บี้ติดต่อกัน 13 นัดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาชนะ 11 เกมจากทั้งหมดนั้น ซึ่งเป็นสถิติไร้พ่ายที่ยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ปี 2001-05 ชัยชนะเหนือพาเลซเป็นการแสดงเจตจำนงจากอาร์เซนอล และพวกเขาจะพยายามรักษาฟอร์มที่ดีต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

การปรับปรุงการป้องกันของอาร์เซนอล อาร์เซนอลได้รับการปรับปรุงอย่างมากในการป้องกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ 2 เกมจากการเปิดเกมพรีเมียร์ลีก 2 เกม และเสียแค่ประตูเดียวจาก 4 เกมหลังในทุกรายการ เดอะ กันเนอร์ส เริ่มที่จะดูเหมือนทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง และการปรับปรุงแนวรับของพวกเขาจะเป็นแรงหนุนสำคัญสำหรับความหวังของพวกเขาที่จะท้าทายการจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

พาเลซพลาดโอกาส คริสตัล พาเลซมีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตูใส่อาร์เซนอล แต่พวกเขาไม่สามารถทำประตูได้ วิลฟรีด ซาฮา เปลืองตัวเป็นพิเศษ พลาดโอกาสดีๆ ถึง 2 ครั้งในครึ่งแรก ความล้มเหลวของพาเลซในการฉวยโอกาสทำให้พวกเขาต้องเสียเกมในที่สุด

ภัยคุกคามการโจมตีของอาร์เซนอล อาร์เซนอลอันตรายในการสวนกลับกับพาเลซ และพวกเขาสร้างโอกาสได้หลายครั้ง กาเบรียล มาร์ติเนลลีเป็นตัวอันตรายอย่างต่อเนื่องทางปีกซ้าย ขณะที่โอเดการ์ดและเอมิล สมิธ โรว์ต่างมีอิทธิพลในตำแหน่งกองกลาง ภัยคุกคามในการโจมตีของอาร์เซนอลจะเป็นทรัพย์สินที่สำคัญสำหรับพวกเขาในฤดูกาลนี้

การปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสิน มีการตัดสินที่ขัดแย้งจากผู้ตัดสินในเกม ใบแดงของโทมิยาสุนั้นรุนแรง ขณะเดียวกันก็มีการอุทธรณ์โทษสำหรับทั้งสองทีมที่ปฏิเสธ การแสดงของผู้ตัดสินจะเป็นประเด็นพูดคุยหลังจบเกม

อนาคตของอาร์เซนอล อาร์เซนอลเริ่มดูเหมือนทีมที่สามารถท้าทายการจบท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลนี้ พวกเขามีทีมที่ดีพร้อมกับนักเตะดาวรุ่งมากมาย และพวกเขามีผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ที่กำลังสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสโมสร แฟนบอลอาร์เซนอลเริ่มตื่นเต้นกับอนาคตอีกครั้ง

โดยรวมแล้วมันเป็นชัยชนะที่ดีสำหรับอาร์เซนอล พวกเขาแสดงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในการเอาชนะการส่งโทมิยาสุ และพวกเขาจะพยายามสร้างผลงานนี้ในเกมต่อไปกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

รับไฮไลท์ฟุตบอลอาร์เซนอลที่ buaksib.com

พรีเมียร์ลีกเป็นลีกชั้นนำของฟุตบอลอังกฤษและเป็นหนึ่งในลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมและมีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก มีอาร์เซนอลและสโมสรอื่นๆ อีก 19 สโมสร ดำเนินการในระบบเลื่อนชั้นและเนรเทศกับลีกฟุตบอลอังกฤษ (EFL) อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในลีก การเข้าถึงและอิทธิพลของลีกได้รับการสนับสนุนโดยข้อตกลงการออกอากาศที่กว้างขวาง ทำให้แฟนบอลทั่วโลกสามารถเข้าถึงไฮไลท์ฟุตบอล (ไฮไลท์ฟุตบอล) และอาร์เซนอล

Facebook Comments
See also  Comparative Analysis: Classic Black Ultra Thin vs. Standard Papers